BÀN GHẾ VĂN PHÒNG HÀN QUỐC

Fursys là thương hiệu về đồ nội thất và bàn ghế văn phòng cao cấp đứng đầu tại Hàn Quốc. Sản phẩm bao gồm ghế văn phòng, bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế giám đốc, bàn họp, bàn nâng hạ và nhiều sản phẩm khác…

nội thất fursys việt nam
fursys han quoc 20
fursys han quoc 14
nội thất fursys việt nam

” OFFICE WE LOVE “

Where everyone who works in such a space becomes a “Happy Professional”

GIỚI THIỆU

Fursys là thương hiệu nội thất và bàn ghế văn phòng cao cấp đứng đầu tại Hàn Quốc. Với tiên phong trong ngành nội thất, các sản phẩm của Fursys luôn tạo nên sự khác biệt dành cho không gian làm việc của doanh nghiệp. Sản phẩm được thiết kế với nhiều lựa chọn từ không gian vừa, lớn kèm theo bộ sưu tập đa dạng dành cho nhiều không gian làm việc khác nhau.

SẢN PHẨM

Công ty TNHH TM&DV Alpha Quốc Tế phân phối, cung cấp và bán lẻ nhiều dòng sản phẩm nội thất và bàn ghế văn phòng thương hiệu chính hãng của tập doàn Fursys tại Việt Nam với nhiều sản phẩm dành các không gian khác nhau. Hãy liên hệ với chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn miễn phí setup không gian làm việc hiện đại bộ sưu tập Hàn Quốc chính hãng.

CHẤT LƯỢNG

Với chứng nhận IS09001, ISO14001, các sản phẩm của Fursys được quản lý thông qua các quy trình xử lý lỗi quyết định để đảm bảo chất lượng và sản xuất bền vững. Fursys là công ty duy nhất ở Hàn Quốc sản xuất các sản phẩm được chứng nhận BIFMA và là công ty nội thất duy nhất được chính phủ Hàn Quốc công nhận về sự xuất sắc trong thực hành kiểm soát chất lượng.

giai-thuong-fursys

GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ

Kể từ khi thành lập, Fursys đã dẫn đầu thị trường nội thất văn phòng tại Hàn Quốc. Sự liêm chính và xuất sắc của công ty đã được đánh giá bởi chỉ số KEJI, Fursys đã được trao ba lần trong đó có giải thưởng lớn vào năm 2001. KEJI là một trong những cơ quan hành động trong Liên minh Công lý Kinh tế CCEJ-Citizen, là tổ chức phi chính phủ có thẩm quyền nhất ở Hàn Quốc.  Là công ty Hàn Quốc đầu tiên giành được 4 giải thưởng thiết kế lớn toàn cầu: Giải thưởng thiết kế Red Dot (Đức), Giải thưởng thiết kế iF (Đức), IDEA (Mỹ) và Nhật Bản Good Design (Nhật Bản). các giải thưởng quốc tế dành cho sản phẩm do Fursys thiết kế.

IF Award Logo.png 1
international design award Logo.png 1
good design Logo.png 1
Red Dot Award Logo.png 1
brandstory 03
RESEARCH
about studio
STUDIO ONE R&D
nha thiet ke fursys
DESIGNER
Claudio Bellini
Anderssen Voll EU
vincent van duysen

BÀN GHẾ GIÁM ĐỐC

VỚI NHIỀU KIỂU DÁNG SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI CỦA BỘ SƯU TẬP PREMIER CLASS DÀNH CHO VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI

BAN GIAM DOC RHODES
ban giam doc marcus 3
Bàn giám đốc Setina
ban ghe giam doc han quoc
ban giam doc han quoc
ban giam doc incontro

Đầu năm 2023 cũng là 40 năm phát triển lớn mạnh của tập đoàn Fursys tại Hàn Quốc, chúng tôi tự hào đã tạo nên sự đa dạng trong không gian kiến trúc văn phòng góp phần thúc đẩy quá trình làm việc tập trung, sáng tạo và nâng cao giá trị sản xuất của mỗi doanh nghiệp. Nội thất và bàn ghế văn phòng là sản phẩm được chúng tôi quan tâm và chú trọng với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chức năng được áp dụng và cải tiến giúp hỗ trợ tối đa cho mỗi cá nhân làm việc. Song song là các giải pháp tiện lợi cũng là thế mạnh của Fursys đã tạo nên các sản phẩm ghế công thái học, ghế văn phòng, ghế giám đốc, ghế chủ tịch đồng nhất hệ sinh thái không gian làm việc chuyên nghiệp.

ghế xoay văn phòng
bàn ghế văn phòng hàn quốc
ban hop cao cap 2
ghế giám đốc hàn quốc

GHẾ CÔNG THÁI HỌC HÀN QUỐC

SẢN PHẨM NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG ĐẾN TỪ FURSYS THƯƠNG HIỆU HÀN QUỐC

Nghiên cứu khoa học về con người tại nơi làm việc, với mục đích nâng cao hiệu quả và năng suất. Khi nói đến ghế công thái học thường được đặt hàng theo đặc điểm kỹ thuật của từng cá nhân và cho phép khả năng điều chỉnh ở mức độ cao để giúp hỗ trợ công việc trong tầm tay. Điều này thường bao gồm một cơ chế thông minh được thiết kế để khuyến khích bạn di chuyển nhiều hơn trong ngày làm việc, cánh tay có thể điều chỉnh hoàn toàn, điều chỉnh độ cao ghế và hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh.

Ghế công thái học được chế tạo để hỗ trợ cơ thể, thúc đẩy tư thế tốt và tránh cảm giác khó chịu
Cung cấp hỗ trợ cột sống và vị trí tự nhiên cho khớp của bạn
Căn chỉnh vai, cột sống và hông

Khả năng điều chỉnh: Ghế công thái học có khả năng điều chỉnh cao, nghĩa là chúng có thể điều chỉnh để phù hợp với mọi loại cơ thể và hỗ trợ. Ghế công thái học được tạo ra cho tất cả mọi người.

Khi không thoải mái, thật khó để tập trung vào công việc và cuối cùng bị phân tâm bởi sự khó chịu. Cảm thấy thoải mái có nghĩa là bạn có nhiều khả năng tập trung cao hơn và tạo ra chất lượng công việc tốt hơn. Các nhà nghiên cứu đã quan sát cách mọi người tương tác với môi trường làm việc của họ, sau đó hợp tác chặt chẽ với các nhà thiết kế để tạo ra các giải pháp chỗ ngồi khắc phục các vấn đề phổ biến tại nơi làm việc. Một chiếc ghế làm việc có tính đến tất cả các nguyên tắc này để giúp bạn làm việc hiệu quả và thoải mái nhất có thể.

ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN

PHÂN PHỐI VÀ BÁN LẺ

SẢN PHẨM FURSYS HÀN QUỐC
TẠI VIỆT NAM

HOTLINE : 091.611.3838

VIDEO GIỚI THIỆU

CÁC TÍNH NĂNG ĐƯỢC THIẾT KẾ TRÊN GHẾ CÔNG THÁI HỌC

ghế văn phòng t50 air
GHẾ LƯỚI PHÒNG T50 AIR
Ziel của Fursys
GHẾ VĂN PHÒNG ZIEL
T50 của Fursys
GHẾ VĂN PHÒNG T50 SERI
Around của Fursys
GHẾ VĂN PHÒNG AROUND

SẢN PHẨM ĐƯỢC CHỨNG NHẬN CÔNG THÁI HỌC

cong thai hoc sidiz hq 1
SEAT HEIGHT
SEAT FORWARD TILT
TILTING STRENGTH ADJUSTMENT
SEAT DEPTH
MULTI LIMITED TILTING
LUMBAR SUPPORT – HEIGHT
LUMBAR SUPPORT – DEPTH
HEADREST – HEIGHT – ANGLE
chuc-nang-ghe-cong-thai-hoc.jpg

ĐẠT TIÊU CHUẨN BIFMA

bifma_sidiz_fursys_han_quoc

BIFMA (The Business and Institutional Furniture Manufacturer’s Association) là tên viết tắt của Hiệp hội các nhà sản xuất và kinh doanh đồ nội thất. Được ra đời từ năm 1973, BIFMA là một tổ chức phi lợi nhuận gồm các công ty sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng đồ nội thất văn phòng. Chứng chỉ BIFMA được Hiệp hội cung cấp, là tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kỹ thuật, an toàn của nội thất văn phòng và được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Fursys đã đạt được chứng nhận ISO9001 của Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế, chứng nhận KOLAS của viện kiểm nghiệm được quốc tế công nhận và là công ty thành viên Hàn Quốc đầu tiên trong Hiệp hội các nhà sản xuất nội thất Hoa Kỳ BIFMA, chúng tôi sản xuất các sản phẩm tiêu chuẩn BIFMA tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu nghiêm ngặt

GHẾ VĂN PHÒNG

AROUND

Around của Fursys
CHI TIẾT THƯƠNG HIỆU HÀN QUỐC

GHẾ CÔNG THÁI HỌC

T50 SERI

T50 của Fursys
CHI TIẾT THƯƠNG HIỆU HÀN QUỐC

GHẾ GIÁM ĐỐC

ZIEL

Ziel của Fursys
CHI TIẾT THƯƠNG HIỆU HÀN QUỐC
ghe van phong t25 fursys - 1
design thinking
engineering
ergonomics
sustainability

NỘI THẤT HÀN QUỐC

Lên kế hoạch setup cho Văn phòng bằng Nội thất Fursys Hàn Quốc

Các văn phòng ngày nay không chỉ tập trung vào công việc cá nhân mà còn là sự hợp tác và nghỉ ngơi. Mục tiêu của chúng tôi là phát triển môi trường văn phòng mới giúp tăng năng suất làm việc cũng như sự hài lòng. Giờ đây, với hệ thống thông minh, linh hoạt của chúng tôi có thể điều chỉnh cho nhiều loại công việc và môi trường làm việc khác nhau, bạn có thể lập kế hoạch cho trạm làm việc tối ưu và văn phòng chiến lược tùy chỉnh theo nhu cầu văn phòng của mình.

NỘI THẤT

VỚI NHIỀU SẢN PHẨM LỰA CHỌN DÀNH CHO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC VĂN PHÒNG VÀ PHÒNG GIÁM ĐỐC, CHỦ TỊCH

Nội thất Hàn Quốc

Sản phẩm chính hãng được thiết kế dành cho không gian nội thất văn phòng hiện đại đến từ thương hiệu Fursys xuất xứ Hàn Quốc.

Chi Tiết

CONNECT

Please feel free to contact us for support related to morden office furniture

Address: Hà Nội – Việt Nam

Email: info@fursysvietnam

Sales : 091.680.7680

aerie module 2

SOFA HÀN QUỐC

SẢN PHẨM CAO CẤP CHÍNH HÃNG FURSYS HÀN QUỐC

logo sofa 3

Sofa Hàn Quốc là một trong những sản phẩm nhập khẩu cao cấp trong nhiều năm gần đây. Các mẫu sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với kiểu dáng mềm mại, sang trọng và nhiều sự lựa chọn cho các không gian khác nhau từ gia đình, văn phòng, phòng chờ, phòng giám đốc.. Màu sắc của sofa Hàn Quốc là sử nổi bật, đa dạng và chau chuốt trong từng sản phẩm. Sản phẩm chính hãng Fursys là một trong những thương số 1 tại Hàn Quốc về nội thất văn phòng cao cấp sản xuất và thiết kế hoàn thiện.

SOFA VĂN PHÒNG

Sản phẩm sofa chính hãng Fursys Hàn Quốc

SOFA GIÁM ĐỐC

Sản phẩm Sofa cao cấp dành cho phòng Lãnh đạo

catalogue pdf

GHẾ SOFA HÀN QUỐC

Sản phẩm sofa chính hãng Fursys Hàn Quốc

logo illoom 3
Sofa Hàn Quốc - Fursys

SOFA HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

SẢN PHẨM SOFA ĐƯỢC THIẾT KẾ DÀNH CHO PHÒNG GIÁM ĐỐC VÀ VĂN PHÒNG

Sofa Hàn Quốc với phong cách trẻ trung, hiện đại và hướng tới nhiều đối tượng khách hàng. Vì thế những mẫu ghế sofa chính hãng của Fursys đều rất hiện đại tinh tế và sang trọng. Không quá đơn giản nhưng vẫn đem tới sự cuốn hút cho người sử dụng. Biến không gian phòng khách, phòng nghỉ, văn phòng, giám đốc…trở nên tiện nghi, ấm cúng và lịch sự.

Kiểu dáng toát lên vẻ trẻ trung, năng động và đạt độ êm ái phù hợp với nhiều phong cách sống và xu hướng hiện nay cũng như tương lai. Có rất nhiều mẫu sản phẩm để khách hàng lựa chọn dành cho không gian của cá nhân hay doanh nghiệp. Sử dụng những loại da chất lượng được kiểm soát chặt chẽ nên độ bền của sofa da Hàn Quốc rất tốt. Chúng có thể chống được những điều kiện sử dung khắc nghiệt như mài mòn, xước hoặc chống nổ, bong tróc. Điều này sẽ giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí để sử dụng bộ ghế sofa dùng dài hạn, bền bỉ, cao cấp mang tới sự an tâm an, tin tưởng vào sản phẩm chính hãng xuất xứ Hàn Quốc.

craftsmanship

CHẤT LƯỢNG CHUYÊN MÔN

Tại Fursys, chúng tôi được thiết kế và sản xuất sản phẩm với sự trợ giúp của các thợ chuyên môn chuyên nghiệp. Chỉ những sản phẩm qua quá trình kiểm tra chất lượng trên dây chuyền sản xuất chuyên dụng và được cơ quan quốc tế ủy quyền theo từng mặt hàng mới được trưng bày và công bố.

color and materials

MÀU SẮC VÀ CHẤT LIỆU

Chúng tôi đã kết hợp với Nelly Rodi, một tổ chức nghiên cứu chuyên sâu về sự sáng tạo và các xu hướng tương lai để tạo ra những sản phẩm thời trang theo phong cách mới, bền bỉ với những vật liệu chọn lọc và tiêu chuẩn nghiêm ngặt .

LOGO

ĐỐI TÁC / KHÁCH HÀNG

LẮP ĐẶT VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG THƯƠNG HIỆU FURSYS TẠI VIỆT NAM

TIN TỨC

GIỚI THIỆU VỀ CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT VÀ BÀN GHẾ FURSYS HÀN QUỐC

Bàn ghế trường học là gì ?

Bàn ghế trường học ngày càng được quan tâm và trở nên cần thiết dành [...]

Fursys tại Design Days 2024 tại Chicago

Fursys tại Design Days 2024 tại Chicago – USA, là một công ty hàng đầu [...]