quy-trinh-thuc-hien-ban-hang

 

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 

Trong thời gian sản phẩm còn giá trị bảo hành đều được bảo hành. Các lỗi do lỗi thuộc về nhà máy sản xuất sẽ được bảo dưỡng hoặc sửa chữa. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng – 36 tháng – 60 tháng. Thời gian bảo hành của sản phẩm tùy thuộc đặc trưng của từng dòng sản phẩm, sẽ được nêu rõ trong báo giá gửi khách hàng.

Với các dòng ghế văn phòng của Fursys đều được bảo hành theo cơ chế của Hãng đưa ra :

  • Ghế văn phòng đệm ( foarm ) : bảo hành đệm ( foarm ) 12 tháng, bánh xe 12 tháng, tay ghế 12 tháng, lưng lưới bảo hành 12 tháng, khung sường ghế và piston nâng hạ bảo hành 36 tháng.
  • Ghế văn phòng lưới ( mesk ) : bảo hành lưới ( mesh ) đệm ngồi lưới và lưng lưới 12 tháng, bánh xe 12 tháng, tay ghế 12 tháng, khung sường ghế và piston nâng hạ bảo hành 36 tháng.

 

 1. Trường hợp nào không được bảo hành?

–  Sản phẩm không phải do Công ty TNHH TM&DV Alpha Quốc Tế nhập khẩu, bán cho khách hàng.

–  Không còn giấy bảo hành, bị tẩy xóa trên giấy, tem bảo hành rách hoặc tẩy xóa không đúng với tem công ty dán,  không đọc được thông tin bảo hành trên giấy.

–  Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên, co giãn tự nhiên do sử dụng lâu ngày hoặc do thường xuyên tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời gây ra.

–  Bất cứ việc tự  ý thay đổi, sửa chữa, tháo lắp, nâng cấp nào từ phía khách hàng tự ý tác động cũng không được bảo hành.

–  Sản phẩm/ linh kiện bị hư/ trục trặc do khách hàng lắp đặt, sử dụng, bảo quản và vệ sinh sản phẩm không tuân theo các hướng dẫn của nhà sản xuất.

–  Sản phẩm bị trầy xước, rách, vỡ, mẻ, rỉ sét..

–  Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn, va đập, vận chuyển không cẩn thận, tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai.

 

2.   Khách hàng cần làm gì để yêu cầu bảo hành

Để yêu cầu bảo hảnh sản phẩm/ linh kiện, khách hàng tại Alpha Quốc Tế :

– Gửi email: info@alphaquocte.vn để cung cấp yêu cầu và hình ảnh sản phẩm cần bảo hành.

– Ngày mua hàng ( kèm phiếu đặt hàng, giấy bảo hành sản phẩm )

– Chúng tôi sẽ phản hồi khi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 24h – 48h làm việc, chúng tôi sẽ báo cáo sang hãng kèm nội dung và hình ảnh sản phẩm của khách hàng gửi và đợi phản hồi.

–  Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Hotline: 091.611.3838 để được hướng dẫn và giải đáp.

 

3.   Thời gian xử lý bảo hành:

–  72 giờ đối khi tiếp nhận sản phẩm trong giờ hành chính, không tính ngày thứ 7 – chủ nhật hay nghỉ lễ theo quy định nhà nước, tết. Các trường hợp bất khả kháng như : thiên tai, dịch bệnh.. thì các vấn đề bảo hành sẽ được rời lại cho đến khi mọi việc trở lại bình thường được công bố và cho phép.

–  Đối với những linh kiện thay thế thì thời gian 05-08 tuần gửi trả bảo hành từ bên hãng.

–  Đối với những sản phẩm sữa chữa, thay thế, bổ sung, nâng cấp do yêu cầu riêng từ phía cá nhân hoặc công ty thì thời gian xử lý sẽ được thông báo và báo giá tùy từng trường hợp cụ thể.

 

HƯỚNG DẪN GIAO HÀNG

 

Sau khi tiếp nhận đủ thông tin từ phía khách hàng gửi công ty để mua sản phẩm:

( Họ Tên đầy đủ – Địa chỉ nhận hàng – Số điện thoại nhận hàng )

 

Bước 1 :

– Đơn hàng sẽ được giao cho khách hàng tại nội thành Hà Nội ( cũ ) khi đã đặt cọc trước 50% tổng giá trị đơn hàng ( hoặc có sự thỏa thuận riêng từ 2 bên tùy theo số lượng sản phẩm đặt hàng ), thanh toán 100% khi nhận hàng từ phía cá nhân hoặc đơn vị giao hàng.

Kĩ thuật lắp đặt sản phẩm sẽ đến địa chỉ đã được cung cấp từ khách hàng lắp ráp hoàn thiện bàn giao sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm nếu khách hàng yêu cầu. Khách hàng có thể yêu cầu tự lắp ráp sản phẩm nếu cần.

Bước 2 :

– Các tỉnh, thành phố lân cận phía bắc, trung và phía Nam, hàng sẽ được vận chuyển giao hàng qua đơn vị vận chuyển trung gian uy tín ( trong trường hợp này quý khách hàng sẽ thanh toán 100% giá trị đơn hàng qua hình thức chuyển khoản trước ). Thời gian vận chuyển tới khách hàng là 03 – 05 – 07 ngày ( lưu ý: thời gian có thể xê dịch tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển hoặc vào những dịp nghỉ lễ, chủ nhật.. ). Chúng tôi sẽ cung cấp tên nhà vận chuyển có thể kèm vận đơn, ảnh sản phẩm được giao cho bên vận chuyển gửi tới khách hàng mua sản phẩm để khách hàng yên tâm và theo dõi đơn hàng của mình với bên vận chuyển.

Với các khách hàng ở xa hà nội ( cũ ) theo yêu cầu của khách hàng, phía công ty có thể lắp đặt sẵn sản phẩm và bọc gói để ship cho khách ở xa. Hoặc khách hàng có thể yêu cầu tự lắp ráp sản phẩm nếu cần.

 

Lưu ý :

Sản phẩm chỉ gửi đến đúng 01 địa chỉ duy nhất và số điện thoại liên hệ nhận sản phẩm đã được cung cấp cho chúng tôi từ ban đầu đặt mua sản phẩm. Không thay đổi địa chỉ hay số liên hệ khi sản phẩm đã được gửi bên vận chuyển.